ม.นเรศวร จัดกิจกรรม OPEN INNOVATION ROAD SHOW ภาคเหนือ ครั้งที่ 3

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุมมหามนตรี ชั้น 1 ศูนย์แสดงนิทรรศการและการจัดประชุมสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (KNECC) มหาวิทยาลัยนเรศวร และรูปแบบ Online ผ่านโปรแกรม Zoom

🔰อุทยานวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมกับสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) และศูนย์ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมทางการเกษตรสำหรับบัณฑิตผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของอุทยานวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีเกษตรและอาหาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้จัดกิจกรรม “Open Innovation Road Show ภูมิภาคเหนือ ครั้งที่ 3 “

🔰โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พิสุทธิ์ อภิชยกุล รองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และการถ่ายทอดเทคโนโลยี และรักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมดังกล่าว

🔴กิจกรรมภายในงานได้บรรยายในหัวข้อ แนวทางการส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคเหนือ รูปแบบการดำเนินงานของ สนช. ในปีงบประมาณ 2566 กลไกการสนับสนุนของ สนช. และการแนะนำการเข้าระบบ MIS สำหรับสมัครสมาชิกและยื่นโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุน/ การเตรียมข้อมูลสำหรับ Pitching Conceptual Project เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ประกอบการที่สนใจยื่นขอรับทุนสนับสนุน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการสร้างนวัตกรรมตลอดห่วงโซ่มูลค่าอย่างยั่งยืนของกลุ่มธุรกิจนวัตกรรม (Smart SMEs) และวิสาหกิจเริ่มต้น (Startup) ให้แก่ผู้ประกอบการวิสาหกิจฐานนวัตกรรม (Innovation-based Enterprise; IBE)

ที่มา: อุทยานวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวร